top of page
Search
  • Writer's pictureunitedvisionvietna

TOP 5 địa chỉ mua quà tặng bạn gái hot nhất Tp.HCM

Updated: Oct 14, 2021

Mua quà tặng bạn gái là hành động ngọt ngào của đấng mày râu dành riêng cho người mình thương. Sẽ có vô vàng món quà được “sinh ra” là để dành riêng cho con gái. Tuy nhiên, việc tìm mua chúng ở đâu sẽ luôn là điều khiến cánh mày râu đau đầu. Bạn đã tìm được địa chỉ mua quà tuyệt vời cho người mình thương chưa?

>>> Xem ngay: quà tặng valentine



1. Lemon Shop

Tham gia vào thị trường quà tặng Việt Nam từ năm 2007, Lemon Shop được biết đến là shop quà tặng độc đáo, sáng tạo và có phần vui nhộn. Nếu bạn muốn tìm những món quà ngộ nghĩnh, đáng yêu để gửi tặng nửa kia thì đây sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Địa chỉ: Số 137 Trần Phú P.4 Q.5 TPHCM.

>>> Xem thêm: bàn mát

2. i quà tặng

Ngoài những món quà dành tặng trong các dịp quan trọng như tân gia, sinh nhật,… thì phần khác, I quà tặng cũng đầu tư vào các phần quà cho bạn nữ. Mang hơi hướng nữ tính và truyền thống phù hợp với những bạn

Địa chỉ: Số 19 đường số 3, p. Cát lái, Q.2, TP HCM

3. Happy Party

Nằm ngoài danh sách quà tăng bạn gái một chút đó là Happy Party. Như tên gọi của thương hiệu, nếu món quà bạn dành tặng cho người mình thương là một buổi tiệc lung linh, mang màu sắc riêng thì Happy Party sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Địa chỉ: 231A Vườn Lài, P Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú

4. Viet gift center

Chuyên trang cung cấp những món quà Cổ & Cũ. Tại đây bạn có thể dễ dàng chọn lựa những món quà mang phong cách vintage, những món quà “nhuộm” màu thời gian. Nhưng bạn đừng nghĩ những món quà này chỉ thích hợp cho việc trưng bày ở gác xếp thời gian nhé. Những mẫu thiết kế ở đây vẫn mang hơi thở của thời đại, do đó, những món quà này thường giúp chủ nhân của nó trở nên khác biệt hơn và cá tính hơn.

Địa chỉ: 16 Hoa Huệ, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn định tặng chocolate nhớ bảo quản trong tủ bánh kem để bảo quản tốt nhất nhé!

5. Chocolate Graphics Viet Nam

Quá nổi tiếng trong lĩnh vực Socola quà tặng, Chocolate Graphics luôn là thương hiệu được quan tâm hàng đầu được mọi người chọn lựa vào mỗi dịp đặc biệt.

Điều mà bạn nhận được không chỉ đơn giản là Socola Bỉ thượng hạng (một loại Socola được cả thế giới săn đó vì độ ngon của nó), mà hơn hết, bạn có thể trao gửi thông điệp lên từng thanh socola để gửi tặng cho người mình yêu.

Những thanh socola tại đây cũng không phải chỉ gói gọn trong những thỏi socola vuông, mà bạn có thể chọn socola theo nhiều loại khuôn khác nhau, với ý nghĩa khác nhau để dành tặng cho bạn gái của mình.

Địa chỉ:

Hồ Chí Minh: 128 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Vincom Thảo Điền: B1 - K3, Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM

Vincom Lê Thánh Tôn: B3-13 Vincom B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM

Hà Nội: 76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: 295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN

Xem thêm:

9 views0 comments
bottom of page